Theo thống kê của BrandZ™ Top 100 Most Valuable Global Brands 2015 đã công bố Top 15 thương hiệu thuộc lĩnh vực chăm sóc cá nhân hàng đầu thế giới có tổng trị giá 114,2 triệu USD và tốc độ tăng trưởng tăng 2% so với năm 2014.
Mang sứ mệnh và những quan điểm rõ ràng về chăm sóc sắc đẹp,
tuy tốc độ tăng trưởng không thay đổi so với năm 2014 nhưng thương hiệu L'Oréal Paris vẫn có tổng
giá trị lớn nhất thế giới là 23,4 triệu USD.
Kế tiếp là Gillette
(19,737 triệu USD - 4%) >> Colgate (17,977 triệu USD - 2%) >> Lancôme (8,356
triệu USD - 23%)
Logo mỹ phẩm L'Oréal Paris |
Top 15 personal care
Những
thương hiệu hàng đầu thế giới như Gillette,
Colgate, Nivea, Dove, Olay, Pond's ...
đã dành được vị trí quan trọng trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam.
See more:
>> Top 20 thương hiệu có giá trị lớnnhất thế giới trong lĩnh vực công nghệ (Top 20 technology)
Nếu muốn nói chuyện về thương hiệu hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi có những kinh nghiệm hàng đầu về hệ thống nhận dạng thương hiệu.
CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU FRESHBRAND
Số 778/5 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0904 679 920 ( Mr: Tú ) Tel: (08) 66747757
E-mail: hello@freshbrand.vn
Website: http://www.freshbrand.vn - http://www.logostyle.vn
|
No comments:
Post a Comment