Năm 2001- ra mắt dân chúng lần trước tiên với logo màu trắng bạc nổi bật trên nền xanh thanh nhã , sản phẩm của PNJSilver được thiết kế trên nguyên liệu 92,5 % bạc thuần chất xi Rodium đã tạo nên một thiên hướng tiên phong , chinh phục nhu cầu và thị hiếu của các bạn gái trẻ yêu thích trang sức bạc. Sau 4 năm làm việc với những thành quả kinh doanh tiềm năng , tháng 8 năm 2005, PNJSilver quyết định tái tung với màu hồng rực rỡ , trẻ trung và thời trang trẻ hơn, mở ra một thế giới óng ánh sắc màu của ước mơ và khát vọng. Các tác phẩm trang sức PNJSilver trở nên một trào lưu dẫn dắt và định hướng thị trường trang sức bạc. Với sứ mệnh đem đến vẻ đẹp đương đại , khẳng định phong cách riêng và luôn là lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng trong những thời cơ đặc biệt.
13 năm với những bước đi tiền phong , đột phá và khẳng định vị thế hàng đầu trên phân khúc trang sức bạc, bạn của PNJSilver nay đã trưởng thành , phân khúc trang sức cũng có những bước chuyển mới, đòi hỏi PNJSilver phải có những chiến lược phù hợp hơn để giữ vững vị thế hàng đầu và đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của cư dân trẻ.
Chuyển mình từ diện mạo mới…Với sự tư vấn của một công ty thiết kế tư vấn thương hiệu , sau hơn một năm làm ăn nguy cấp trương và tập trung , câu chuyện PNJSilver đã được đội ngũ những người sáng tạo trẻ viết nên một chương mới, tự tin gửi tới người quan tâm những thông điệp thâm trầm hơn, lớn lên hơn. Vẫn giữ tên gọi cũ là "PNJSilver"- sự đổi thay trước tiên về hình ảnh nhận dạng được tiến hành từ thiết kế logo thương hiệu . thiết kế logo PNJSilver mới có 4 điểm dị biệt chính so với thiết kế logo cũ: logo mới sử dụng cùng một font chữ với thương hiệu PNJ biểu hiện sự cứng cáp , vững vàng, vừa tinh tế vừa năng động đồng thời là nhân tố bảo chứng từ thương hiệu mẹ PNJ. Bố cục thiết kế logo với cụm "PNJ" và "Silver" được liên kết bằng một kết cấu chặt chẽ , nhấn mạnh sự kết nối bền vững giữa PNJSilver với thương hiệu mẹ PNJ.
sắc màu logo được xem là đổi thay có tính nhận dạng rõ rệt nhất, từ màu hồng của logo cũ chuyển sang màu tím tinh tế và tăng trưởng hơn. Định hướng ngành hàng được thể hiện rõ ràng khi thiết kế logo thương hiệu mới có thêm dòng chữ "Jewelry & Accessories" khẳng định PNJSilver mở ra ngành hàng. toàn bộ những đổi thay này không chỉ dừng lại ở hình thức của logo mà PNJSilver khẳng định điều đổi thay mấu chốt đến từ công trình : chất lượng được cải tiến với nước xi bền màu, hình dáng kiểu dáng tác phẩm đa dạng & phong phú hơn. Trong đó, định hướng phát triển mở ra thêm dòng công trình phong cách từ các phụ kiện trang sức sẽ là điểm nhấn mới mà PNJSilver quyết định dành tặng đến các bạn gái trẻ.
logo mới của PNJSilver
Trong tất cả các nước mới của PNJSilver, sắc hồng rực rỡ ngày nào đã được thay thế bởi sắc tím thời trang trẻ , từ bảng hiệu, tủ quầy, các vật dụng trang hoàng cho đến đồng phục của nhân viên bán hàng đã được đổi thay và làm mới hoàn toàn. PNJSilver đã triển khai biến hóa về dung mạo , nhưng chắc chắn, điều thình lình mà PNJSilver dành cho cư dân và phân khúc không đơn thuần chỉ dừng lại ở đó.… đến một phong cách mới
Với phương châm "người tham quan là khởi nguồn của mọi sự sáng tạo"- PNJSilver hướng đến chăm sóc hình ảnh một cô gái nay đã lớn lên , mong muốn được đổi thay bản thân để nổi trội , hấp dẫn và tỏa sáng. đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và yêu nghề của PNJSilver đã đặt hết tình yêu và tâm huyết vào từng sản phẩm . Dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của cô gái , trải dài độ tuổi từ 22 là các bạn gái trẻ, đến những người cô gái văn phòng ở độ tuổi 26-35, PNJSilver định ảnh những dòng công trình đặc trưng , mỗi thiết kế của PNJSilver là một câu chuyện biến tấu của thời trang trẻ và biểu hiện rõ nhất tính "con gái" của chị em khi cho ra mắt ba dòng công trình : thanh lịch , duyên dáng và phong cách.
Với bức tranh đa chiều này, từ đây tất cả các nước PNJSilver đã sẵn sàng đón chào các Nàng cùng khám phá , thỏa sức trải nghiệm và tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
No comments:
Post a Comment