Kalashnikov đã đầu tư hơn 380.000 USD cho chiến dịch làm mới này và vừa cho ra mắt quần chúng hôm thứ Ba vừa qua (2/12).
thiết kế logo nhận diện thương hiệu |
Logo "CK" mới được gộp chung vào một khối, là viết tắt của Kalashnikov Concern, tên chính thức của hãng ngày nay .
Hai màu chủ đạo lấy từ màu cờ của Cộng hòa Udmurt, nơi đặt cơ sở sản xuất chính của Kalashnikov. bên cạnh logo là tên công ty viết bằng tiếng Nga.
Logo cũ của KalashnikovSlogan mới của hãng gồm 2 phiên bản tiếng Anh và tiếng Nga. Câu slogan tiếng Anh mang ý nghĩa "bảo vệ hòa bình". Còn bản tiếng Nga có khả năng hiểu theo 2 nghĩa "khí giới của hòa bình" hay "vũ khí của thế giới ".
Sự đa nghĩa này là để vừa nhắc đến sự thông dụng của súng trường tự động Kalashnikov trên toàn tất cả các nước , vừa biểu hiện sứ mệnh của hãng là cung ứng cho các từng người và quốc gia phương tiện để bảo vệ chính mình.
Chiến lược thương hiệu mới cũng bao gồm việc thống nhất lại cơ cấu sản phẩm với 3 thương hiệu con cho 3 phân khúc khác nhau là khí giới quân dụng, khí giới dân sự, và vũ khí cho vận hành thể thao.
Trong đó, dòng công trình khí giới quân dụng, cung ứng cho quân đội và cảnh sát, cũng đồng thời gắn liền với tên tuổi của hãng.
Logo riêng dành cho dòng công trình khí giới quân dụng của Kalashnikov
Dòng sản phẩm này sẽ có logo riêng là chữ K, với 1 nét cong dáng bộ theo hình dạng hộp tiếp đạn đặc biệt của súng trường AK.
Giám đốc công ty PR đảm trách chiến dịch này, bà Tina Kandelaki, cho hay :
"Kalashnikov là nhà sinh sản khí giới danh tiếng trên toàn toàn cầu . Và nó cũng là một trong những biểu tượng của quốc gia . do vậy , chúng tôi thực hiện việc làm này với lòng kiêu hãnh và ý thức được trách nhiệm to lớn của mình".
Logo cho dòng công trình vũ khí quân dụng là chữ K...
...với 1 nét cong dáng điệu theo hình trạng hộp tiếp đạn đặc biệt của súng AK.
Kalashnikov Concern muốn thường dùng hình ảnh thương hiệu mới mẻ này ghi bàn đạp mở ra thị phần cả trong và ngoài nước.
bên cạnh đó, hãng cũng hy vọng sẽ mở ra làm việc mua bán sang các công trình dùng cho mục đích sinh tồn trong tự nhiên như dao chuyên dụng, công cụ và y phục .
giá thành cho chiến dịch làm mới thương hiệu này do những cổ đông cá nhân của hãng, chiếm 49% cổ phần, chi trả.
Chính phủ Nga kiểm soát số cổ phần còn lại thông qua Rostec, một công ty kỹ nghệ khổng lồ có vai trò xúc tiến các ngành công nghiệp cao trong nước.
CEO của Rostec, ông Sergei Chemezov, nói với các phóng viên:
"Thương hiệu là tài sản quan trọng của bất kì công ty hàng đầu nào. dù rằng vẫn còn một quãng đường dài để đạt đến tầm cỡ như Apple với thương hiệu trị giá 100 tỷ USD nhưng tôi hi vọng Kalashnikov một ngày nào đó cũng sẽ trở thành nổi danh và giá trị như vậy."
Ngoài thương hiệu súng quân dụng Kalashnikov, hãng còn sinh sản các loại súng dùng trong săn bắn mang thương hiệu "Baikal" và súng có độ chuẩn xác cao dùng trong thể thao mang thương hiệu "Izhmash".
No comments:
Post a Comment