10. JCPenney
Sau nhiều năm đổi thay , hãng bán sỉ JCPenney lại quay trở lại sử dụng hình ảnh logo cũ từ năm 2011.
9. YahooTháng 9/2013, giám đốc điều hành Marissa Mayer đã ban bố biểu tượng mới của Yahoo sau 29 ngày chọn lựa từ những logo phát biểu . Hình ảnh mới này vẫn ở dạng nổi 3D với dấu chấm than giữ nguyên. Nhiều chuyên gia nhận định, logo này hoàn toàn kém nổi bật .
8. PandoraGiao diện mới của hãng dịch vụ Internet radio Pandora thoạt trông có vẻ táo tợn hơn so với lúc đầu nhưng khi được nhìn trên màn hình và kết hợp với những icon áp dụng thì nó lại trở thành nhạt thếch và nhàm chán.
7. Lucky StrikeBiểu tượng tâm bia cổ điển của hãng thuốc lá lâu đời Lucky Strike vẫn rất đẹp qua hơn 100 năm. nhưng mà , mới đây, công ty đã mong muốn làm mới logo, biến nó trở nên quá lạc hậu và cũ kỹ so với lúc đầu .
6. Billboardtạp chí âm nhạc hàng đầu thế giới Billboard đã ban bố biểu tượng mới vào tháng một năm nay. Một số người trong cộng đồng market ưa chuộng font chữ đậm và sắc màu mạnh mẽ nhưng một số người lại thấy logo mới có vẻ quá phức tạp.
5. The Vitamin ShoppeThe Vitamin Shoppe đã mong muốn biến hóa logo quen thuộc vào tháng hai năm nay. Hình ảnh mới tập trung vào sắc vàng sáng nổi bật trong khi dòng chữ bên trong của thương hiệu lại quá mờ nhạt.
4. Radio ShackLogo của Radio Shack xuất hiện mọi nơi tại các trung tâm thương nghiệp trên khắp nước Mỹ. Nhằm tạo điểm dị biệt , gây sự chú ý tới người quan tâm , mới đây hãng đã mong muốn đổi thay logo. Chữ R trong vòng tròn được làm đậm nét hơn dù không sự thật cấp thiết . ngoài ra , sắc màu không hài hòa cũng khiến logo mới này thất bại liệt thảm hại.
3. The Shopping ChannelThe Shopping Channel mới thay đổi sang logo hiện đại hơn với màu tím và những đường cong khác với bản cũ.
2. Ernst & Young (EY)Ernst & Young là một trong bốn hãng dịch vụ kiểm toán lớn nhất tất cả các nước . nhưng mà , biểu tượng mới của nó lại khiến người nhìn cảm giác đây chỉ là một công ty kỹ nghệ mới khởi nghiệp hay một hãng maketing bình thường .
1. American AirlinesTrước khi sáp nhập với U.S Airways, American Airlines đang trên bờ vực phá sản . Vì vậy hãng đã đồng ý thay đổi biểu tượng logo với quyết định thổi một luồng gió mới vào thương hiệu.
No comments:
Post a Comment